VSMART CHÍNH THỨC RA MẮT 4 MẪU ĐIỆN THOẠI TẠI VIỆT NAM

VSMART CHÍNH THỨC RA MẮT 4 MẪU ĐIỆN THOẠI TẠI VIỆT NAM

VSMART CHÍNH THỨC RA MẮT 4 MẪU ĐIỆN THOẠI TẠI VIỆT NAM

Sự kiện ra mắt 4 mẫu smartphone Vsmart được tổ chức tại tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81 (TP.HCM).

Chiều 14/12, tại hội trường lớn bên trong tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81, Vinsmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã tổ chức sự kiện giới thiệu 4 mẫu điện thoại Vsmart. Trước khi sản phẩm đưọc công bố, ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Vingroup khẳng định, giá bán sản phẩm chỉ bằng giá thành sản xuất cộng thêm chi phí bán hàng.

4 mẫu điện thoại vừa được Vsmart trình làng.

Theo Vingroup, điện thoại thông minh Vsmart được sản xuất tại nhà máy sản xuất điện thoại Vsmart, thuộc Tổ hợp VinFast, Cát Hải, Hải Phòng sau chưa đầy 6 tháng Vingroup đcông bố thành lập Công ty VinSmart và gia nhập lĩnh vực sản xuất điện thoại di động. Nhà máy có công suất 5 triệu sản phẩm/năm cho giai đoạn 1 và được công nhận đạt chứng chỉ về quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Toàn bộ nhà máy được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế IPC-A-610 dành cho các nhà máy sản xuất sản phẩm điện tử. Môi trường sản xuất được kiểm soát hoàn toàn về nhiệt độ, độ ẩm, kiểm soát phóng tĩnh điện cũng như độ sạch không khí để đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

Công nghệ của VinSmart được phát triển trên nền tảng tiêu chuẩn cao của châu Âu. Trong đó, hầu hết các khâu trong chuỗi giá trị sản xuất các thiết bị điện tử thông minh từ thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến sản xuất do Công ty công nghệ hàng đầu Tây Ban Nha là BQ phát triển.

Hiện 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vinsmart gồm Vsmart Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+. Trong thời gian tới, Vinsmart không chỉ dừng lại ở smartphone mà sẽ đưa ra thị trường một chuỗi thiết bị thông minh có kết nối mạng mọi lúc mọi nơi, thông qua điều khiển bằng chiếc smartphone, tạo nên một thế giới kết nối vạn vật.

Với sự tự tin về độ bền sản phẩn, Vinsmart công bố chương trình bảo hành 18 tháng đối với thân máy, 6 tháng đối với phụ kiện đi kèm và 1 đổi 1 trong vòng 101 ngày kể từ ngày mua máy. Giai đoạn 1 sẽ có 567 điểm tiếp nhận bảo hành trên phạm vi toàn quốc, sang giai đoạn 2 sẽ nâng lên 750 điểm.

Về logo in trên điện thoại Vsmart, ông Trần Minh Trung – Giám đốc điều hành Vinsmart cho biết, logo này gồm 3 nét tạo nên hình ảnh ngọn lửa đang rực cháy, là biểu tượng cho sự nhiệt huyết và khát khao của tập thể. Hai nét đầu tiên là biểu trưng của chữ “V” trong Vin hay Vingroup và nét thứ ba là “smart”.

Sản phẩm được bán ra tại gần 5.000 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có Thế Giới Di Động, Vinpro, FPT Shop, Viettel, Nguyễn Kim, Viễn Thông A và trên các trang thương mại điện tử.

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy click share giúp mình nhé!
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
Linkedin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ