SAMSUNG GALAXY A9 – SMARTPHONE CÓ CAMERA”ĐỈNH” NHẤT NĂM

SAMSUNG GALAXY A9 – SMARTPHONE CÓ CAMERA”ĐỈNH” NHẤT NĂM

SAMSUNG GALAXY A9 – SMARTPHONE CÓ CAMERA”ĐỈNH” NHẤT NĂM

Không lâu sau khi Samsung trình làng Galaxy A7 2018 với 3 camera thì hãng đã tiếp tục công bố Galaxy A9 2018 và đây cũng chính là chiếc smartphone  4 camera sau đầu tiên trên thế giới. 

 

Điều thú vị hơn khi đây là chiếc smartphone này thuộc dòng tầm trung Galaxy A, nhưng được ưu ái tích hợp công nghệ mới này, chứ không phải trên những smartphone cao cấp của Samsung.

Ngoài việc được trang bị cụm 4 camera thì máy còn có thiết kế siêu mỏng, hiệu năng ổn định cùng màn hình lớn cho trải nghiệm đã hơn.

– Galaxy A9 – Smartphone có camera sáng tạo nhất năm

Mình gọi đây là smartphone có camera sáng tạo nhất năm vì nó là con sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống 4 camera bao gồm 24 MP + 10 MP + 8 MP + 5 MP giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng cho người dùng trẻ năng động.

Với việc trang bị 4 camera phía sau, Galaxy A9 2018 cho phép người dùng dễ dàng chụp những bức hình đẹp và chân thực ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

– Phong cách thiết kế mặt lưng kính đổi màu.

Samsung đã bắt kịp xu hướng hiện nay và mang tới cho Galaxy A9 2018 phong cách thiết kế mặt lưng kính đổi màu với hai phiên bản Lemonade Blue (Xanh dương) và Bubblegum Pink (Hồng) cùng màu Đen bóng truyền thống.

Toàn bộ bề mặt lưng và cạnh của Galaxy A9 2018 được thiết kế từ chất liệu nhôm  kính cao cấp, với mặt kính 3D tạo độ bóng hoàn hảo và cảm giác nhẹ nhàng khi cầm nắm thiết bị trong tay.

– Hiệu năng mạnh mẽ

Với Snapdragon 660, Ram 6GB giúp Galaxy A9 xử lý tốt các tác vụ nặng. Sở hữu con chip Qualcomm 8 nhân, Snapdragon 660 sẽ mang đến cho Galaxy A9 hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lý tốt các tác vụ nặng như chơi game, quay video Full HD,…

Hiện Samsung galaxy A9 được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0(Oreo) với nhiều ưu điểm như tăng cường bảo mật, cải thiện hiệu suất và tăng khả năng tiết kiệm pin trên thiết bị.

Ngoài 3 ưu điểm nổi bật trên, Galaxy A9(2018) còn sở hữu nhiều điểm đáng chú ý khác như:

+ Viên pin dung lượng khủng 3800mAh(gần bằng Note 9) có hỗ trợ sạc nhanh cho thời gian sử dụng bền bỉ.

+ Cạnh trái của máy có nút vật lý Bixby giúp người dùng có thể trđiều khiển máy dễ dàng và tìm kiếm các thông tin hữu ích.

+ Tính năng Always On Display để người dùng xem giờ, thông báo mà không cần bật sáng màn hình.

Với những ưu điểm và tính năng nổi bật trên, chúng ta có thể kết luận rằng, Galaxy A9(2018) thực sự là một sản phẩm ấn tượng của Samsung.

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy click share giúp mình nhé!
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
Linkedin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ