Giới thiệu

 

Hoàng Khánh Mobile là đơn vị cung cấp dịch vụ thay mặt kính – thay màn hình điện thoại, có thâm niên hoạt động trên 10 năm. Đến nay, chúng tôi tự hào khi trở thành một trong những cửa hàng thay mặt kính uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

I. Tầm nhìn – Sứ mệnh:

Dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị sửa chữa ép kính – thay màn hình điện thoại, tab chất lượng với mức giá tốt hàng đầu Việt Nam.

II. Giá trị cốt lõi:

  • Chính trực: Liêm chính và minh bạch trong cách ứng xử, tư vấn và thực hiện giao dịch của công ty.
  • Hướng đến khách hàng: Quan tâm đến sự trải nghiệm sản phẩm- dịch vụ cũng như thị hiếu của khách hàng.
  • Tuân thủ: Tuân thủ các chính sách, quy định của Pháp luật cũng như các tiêu chuẩn hoạt động của công ty.
  • Tôn trọng: Tôn trọng thành quả lao động và sự cống hiến của nhân viên.

III. Vì sao khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

  • Khách hàng được tư vấn và kiểm tra miễn phí chức năng tình trạng máy cần thay linh kiện
  • Với mong muốn mang lại dịch vụ tối ưu nhất đến với khách hàng, đội ngủ kỹ thuật luôn cập nhật thông tin kiến thức về các loại hình máy mới, công nghệ mới nhằm mang lại sự an toàn cao nhất trong quá trình sữa chữa.
  • Bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng.
  • Bảo hành, bồi thường, hỗ trợ giá tùy trường hợp nếu trong quá trình thay mặt kính, màn hình bị lỗi do phía cửa hàng gây ra.
  • Sử dụng linh kiện mặt kính zin công ty chất lượng, màn hình chính hãng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thay.
  • Thường xuyên có các ưu đãi, khuyến mãi dành tặng quý khách hàng.

Bất kỳ một bất mãn nào đừng ngại hãy cho cửa hàng biết. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng sẽ giúp Hoàng Khánh Mobile nâng cao dịch vụ tốt nhất, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

IV. Quy trình thay mặt kính – màn hình tại Hoàng Khánh Mobile

Bước 1. Nhận máy

  • Khách hàng giao máy cần thay mặt kính – màn hình tại quầy tiếp tân.

Bước 2.  Tư vấn và test máy

  • Nhân viên tiếp tân test chức năng máy và tư vấn cho khách hàng cũng như giá thay, chính sách bảo hành.

Bước 3. Viết hóa đơn – tháo máy ký tên

  • Khách hàng đồng ý thay mặt kính, màn hình,…  nhân viên tiếp tân sẽ viết hóa đơn và gửi máy cho kỹ thuật tháo máy.
  • Khách hàng đợi khoản 5-10 phút để nhận ký tên lên máy (mainboard, pin, camera, chui sạc,…) xác nhận chính chủ.
  • Ký tên xong tiếp tân hẹn thời gian giao máy tùy theo mỗi model và nội dung thay linh kiện.

Bước 4. Thay mặt kính – màn hình mới

  • Tùy theo mỗi model cũng như nội dung thay linh kiện mà có lượng thời gian khác nhau.
  • Quá trình này khách hàng có thể ngồi chờ , xem trực tiếp hoặc khách hàng có thể trở về sau khi xong hoàn chỉnh nhân viên Hoàng Khánh sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng đến test và nhận máy.

Bước 5. Test giao máy.

  • Sau khi nhận được thông báo của nhân viên Hoàng Khánh khách hàng đến test lại máy của mình. Tự khách hàng cảm nhận các chức năng của máy và linh kiện thay có hài lòng hay không sẽ chuyển sang bước 6. Nếu không hài lòng sẽ kiến nghị và cùng nhân viên Hoàng Khánh giải quyết ngay.

Bước 6: Thánh toán – bảo hành

  • Sau khi khách hàng test máy xong sẽ thanh toán tại quầy tiếp tân, nhận máy.
  • Khách hàng giữ hóa đơn để bảo hành khi có sự cố.

V. Chính sách bảo hành thay mặt kính – thay màn hình tại Hoàng Khánh.

1. Đối với thay mặt kính

  • Bảo hành vĩnh viễn không bụi, bọt,tróc sơn, bong tróc mặt kính.
  • Bảo hành cảm ứng trong 7 ngày. Vì khách hàng là người sử dụng sẽ chính bản thân cảm nhận trong 1-2 ngày máy có lỗi kỹ thuật gì hay không.

2. Đới với thay màn hình

  • Bảo hành vĩnh viễn không bụi, bọt, tróc sơn, bong tróc mặt kính.
  • Thay MH iP6 đến 8+ : BH 12 tháng
  • Thay MH từ X đến 15PM : BH 3 tháng
  • Thay MH Android ( SS, Oppo, Huawei… ) : BH 2 tháng

3. Đới với dịch vụ sửa chữa khác

✅ Sữa chữa linh kiện như thay chui sạc, cáp gập, loa … BH 2 tháng

✅ Thay PIN

  • Pin iPhone : BH 18 tháng
  • Pin Android / iPad / Macbook : BH 06 tháng
  • Pin Airpods / Apple Wat / Pencil : BH 03 tháng

4. Điều kiện bảo hành

Bảo hành miễn phí khi đủ các điều kiện sau:

  • Lỗi kỹ thuật do quá trình sửa chữa.
  • Còn nằm trong thời hạn bảo hành (thời gian bảo hành tính từ ngày khách hàng nhận máy về và có ghi nhận trên hóa đơn)
  • Hóa đơn sử dụng dịch vụ tại Hoàng Khánh Mobile còn nguyên vẹn.
  • Tem bảo hành của Hoàng Khánh Mobile trên máy của khách hàng còn nguyên vẹn.

Nếu khách hàng thiếu 1 trong các điều kiện bảo hành trên Hoàng Khánh Mobile vẫn nhận sửa chữa và tùy theo mỗi trường hợp sẽ có hỗ trợ giá cho khách hàng.

VI. Hình thức thanh toán:

  • Thanh toán trực tiếp tiền mặt
  • Thanh toán bằng cách chuyển khoản
  • Thanh toán bằng thẻ

Chủ Tài Khoản: Phạm Thị Minh Tâm

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam ( VIB)

Số TK VIB : 933242424

Nội dung: ” TÊN_THƯƠNG_HIỆU_NGƯỜI_CHUYỂN”

Ví dụ:  “ABC CK HK” / “XXX MOBILE CK HK”

*** LƯU ÝHOÀNG KHÁNH MOBILE CHỈ GIAO DỊCH 1 TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG TÊN “PHẠM THỊ MINH TÂM”

VII. Chính sách đổi trả

a. Trường hợp thay mặt kính

  • Các máy được cửa hàng nhận 50/50 do màn hình yếu, trong quá trình thay mặt kính mà màn hình chết nếu khách hàng đồng ý sẽ chuyển sang thay màn hình mới ; nếu không đồng ý sẽ trả lại máy tình trạng màn hình chết, kính bể, các linh kiện khác trả về như ban đầu không thu phí dịch vụ.
  • Các máy trong quá trình thay mặt kính nếu khách hàng đổi ý không thay, với các linh kiện khác trả về tình trạng ban đầu, trả màn hình bể kính và có thể liệt nếu là mặt kính cảm ứng. Không thu phí dịch vụ.

b. Trường hợp thay màn hình

  • Các máy trong quá trình thay màn hình nếu khách hàng đổi ý không thay, với các linh kiện khác trả về tình trạng ban đầu, trả màn hình chết. Không thu phí dịch vụ

c. Trường hợp ép cổ, ép cảm ứng

  • Nếu màn hình không tích hợp được cổ màn hình mới nên các máy điện thoại ép cổ, ép cảm ứng không thành công sẽ trả về tình trạng ban đầu với các linh kiện khác, màn hình chết đối với ép cổ, liệt với ép cảm ứng. Không thu phí dịch vụ

VIII. Chính sách vận chuyển

Đối với các trường hợp ở xa, khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tại Hoàng Khánh mobile thực hiện như sau:

  • Liên hệ với Hoàng Khánh Mobile qua hotline 0933 242424 để được tư vấn và xác nhận gửi máy điện thoại, ipad, máy tính bảng,… thông qua đường bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát.
  • Sau khi cửa hàng nhận được sẽ test máy và thông báo với khách hàng chính xác về tình trạng máy.
  • Nếu khách hàng không đồng ý cửa hàng sẽ gửi lại máy theo đường bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát.
  • Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ sẽ tiến hành thay mặt kính, màn hình,… hoàn thiện sẽ thông báo cho khách hàng việc cửa hàng chuyển lại máy thông qua đường bưu điện hoặc dịch vụ vận chyển phát.

* Phí dịch vụ chuyển phát sẽ tùy thuộc vào đơn vị chuyển phát đó và khách hàng chi trả. Cửa hàng nhận thanh toán thông qua chuyển khoản.

IX. Chính sách lưu trữ và bảo mật thông tin 

a- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

  • Hoàng Khánh Mobile chỉ lưu trữ các thông tin của khách hàng (tên, số điện thoại, email, địa chỉ) thông qua 2 hình thức sau:

+ Thu thập thông tin do khách hàng cung cấp qua hóa đơn dịch vụ

+ Thu thập thông tin qua email, tin nhắn khách hàng gửi cho Hoàng Khánh Mobile thông qua website, ứng dụng mesenger.

b- Phạm vi sử dụng thông tin

Hoàng Khánh Mobile sử dụng thông tin khách hàng với mục đích sau:

  • Liên hệ với khách hàng sử dụng dịch vụ ở xa để chuyển phát
  • Thông báo và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hoàng Khánh Mobile
  • Giải quyết các vấn đề bảo hành, nội dung dịch vụ mà khách hàng quan tâm

c- Thời gian lưu trữ thông tin

Hoàng Khánh Mobile chỉ lưu trữ thông tin để cung cấp dịch vụ chăm sóc, khi không cần thiết sử dụng Hoàng Khánh sẽ xóa những thông tin đó.

d- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Hoàng Khánh Mobile

💚Địa chỉ: 207/19, Đường 3/2 , P11 , Q10 , TPHCM

💚Hotline: 0933242424 – 0941242424

💚Website : https://thaymatkinh.vn

💚Facebook: https://www.facebook.com/thaymatkinh

💚Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7nvXGD77erWVpYfDN9k_2A

e- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khi các thông tin liên hệ của khách hàng có sai sót hoặc cần chỉnh sửa khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi mail, tin nhắn cho Hoàng Khánh để chỉnh sửa thông tin.

f- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Hoàng Khánh Mobile cam kết việc lưu trữ và bảo mật thông tin của khách hàng an toàn.
  • Trường hợp có yêu cầu của pháp luật, khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng, cửa hàng sẽ cung cấp thông tin theo yêu cầu. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Đối với các thông tin dữ liệu trên máy khách hàng mang đến Hoàng Khánh Mobile sửa chữa, cửa hàng cam kết bảo mật tuyệt đối, không xâm phạm vào các dữ liệu của khách hàng.

Liên hệ