Samsung Galaxy S9+ cùng với phiên bản màu Vang đỏ (Burgundy Red) cho mùa Lễ hội tại thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy S9+ cùng với phiên bản màu Vang đỏ (Burgundy Red) cho mùa Lễ hội tại thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy S9+ cùng với phiên bản màu Vang đỏ (Burgundy Red) cho mùa Lễ hội tại thị trường Việt Nam.

Gần đây Samsung chính thức giới thiệu đến thị trường di động Việt Nam một chọn lựa thời trang mới cho mùa lễ hội – Galaxy S9+ Vang Đỏ (Burgundy Red).

“Giữa không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Galaxy S9+ Vang Đỏ như một phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và đầy cá tính trong bộ trang phục streetstyle hay party hoặc rất tinh tế trong bộ cánh công sở hằng ngày. Màu đỏ còn được xem là biểu tượng phong thủy của sự may mắn, thịnh vượng, và S9+ Vang Đỏ sẽ dành cho những ai đang tìm kiếm một điềm mới tốt lành nhân dịp đầu năm”. – Ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động Samsung Vina cho biết.

Đây cũng là phiên bản màu sắc mới nhất, bổ sung thêm dải sưu tập sắc màu độc đáo của Galaxy S9/S9+ đã ra mắt thị trường Việt Nam trong năm qua, như Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple), Xanh San Hô (Coral Blue) và Hoàng Kim (Sunrise Gold).

SAMSUNG GALAXY S9+ (Burgundy Red) có gì?

Trang bị đầy đủ mọi bảo mật cao cấp

Ba loại bảo mật nổi nhất hiện nay là quét mống mắt cao cấp, nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay đều có trọn vẹn trên chiếc smartphone này. Bạn có thể lựa chọn loại bảo mật tiện và phù hợp nhất để an toàn thông tin, mở khoá máy nhanh chóng.

Chống nước chống bụi và nhiều tính năng hỗ trợ khác

S9+ được trang bị khả năng chống nước chống bụi chuẩn IP68 giúp máy an toàn trong những điều kiện bất khả kháng.

Ngoài ra máy còn có tính năng màn hình luôn hiển thị AOD, hay Samsung Pay thanh toán nhanh chóng và hiện đại, sạc pin nhanh tối ưu thời gian và quay phim siêu chậm tới 960 FPS.

Camera siêu nét, siêu tuyệt vời

Galaxy S9+ Vang Đỏ được trang bị camera khẩu độ kép (F1.5 – F2.4) với khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ giúp bạn lưu lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc đáng nhớ làm kỷ niệm trong mùa lễ hội tưng bừng sắp đến.

Đáng nói hơn trên camera Samsung Galaxy S9+ còn là khả năng quay phim chuyển động siêu chậm và AR Emoji. Trong đó tính năng quay phim chuyển động siêu chậm có thể ghi lại đến 960 khung hình/ giây cho bạn những thước phim ấn tượng, chưa từng thấy.

Mọi loại game nặng trở nên dễ dàng với Exynos 9810

Samsung S9+ phiên bản màu vang đỏ sở hữu RAM tới 6 GB cùng chip Exynos 9810.

Với cấu hình trên thì các dòng game nặng, game 3D hay game hot nhất hiện nay như PUBG hay Liên Quân đều mượt mà, đem lại cho bạn cảm giác trải nghiệm tối ưu và đầy hứng thú với các game thủ.

Dung lượng pin 3500 mAh hỗ trợ cả sạc nhanh và sạc không dây

Điện thoại Samsung S9+ được hứa hẹn cho thời lượng pin sử dụng tốt hơn, công nghệ sạc nhanh và sạc không dây cũng được tích hợp để người dùng sử dụng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trong hộp Galaxy S9+ Vang Đỏ còn có sẵn tai nghe AKG ton-sur-ton với máy, nhìn rất “đã mắt”. Chất liệu của tai nghe không có khả năng đổi màu tùy ánh sáng nhưng vẫn nổi bật và khớp hoàn toàn với thân máy, nhất là phần viền kim loại.

Nếu bạn có nhu cầu thay màn hình, thay mặt kính Samsung S9+ tại trung tâm sửa chữa thực sự uy tín phải biết đến Hoàng Khánh Mobile, chúng tôi có những chương trình hậu mãi và bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ : 207/67 đường 3 tháng 2, P11, Q10, HCM
Hotline: 0973.383838 – 0961.383838
*web: https://linhkienvietfones.vn/
*facebook: https://www.facebook.com/Linhkienvietfones.vn/

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy click share giúp mình nhé!
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
Linkedin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ